Tư vấn thường xuyên
Bất kỳ doanh nghiệp nào, khi thành lập và hoạt động đều phải tuân thủ quy định của pháp luật. Tuỳ theo quy mô hoạt động, doanh nghiệp sẽ có người phụ trách hoặc bộ phận/phòng/ban pháp chế để đảm bảo sự tuân thủ và quản trị rủi ro pháp lý cho doanh nghiệp.
Theo xu hướng của thời đại, tính chuyên môn hoá trong tất cả các lĩnh vực ngày càng cao, nên các Doanh nghiệp lớn cũng có nhu cầu tập trung chuyên môn cho phòng pháp chế bằng cách đẩy bớt việc ra bên ngoài cho các Công ty tư vấn. Bên cạnh đó một số doanh nghiệp vừa và nhỏ có xu hướng tinh giảm bộ máy hành chính, chú trọng hơn vào chất lượng công việc nên bỏ hẳn bộ phận pháp lý, giao việc cho Công ty tư vấn có chuyên môn và nhiều kinh nghiệm hơn.
Với Dịch vụ Luật sư nội bộ (Tư vấn thường xuyên), CDLAF sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện xu hướng đó. CDLAF không chỉ hỗ trợ đắc lực, nhanh chóng cho phòng pháp chế của doanh nghiệp mà còn đóng vai trò như bộ phận pháp chế của doanh nghiệp, thay vì doanh nghiệp phải xây dựng bộ phận pháp chế riêng, kèm theo việc quản lý nhân sự, quản lý chất lượng, thì tất cả những điều này sẽ được đáp ứng bởi Dịch vụ Luật sư nội bộ của CDLAF.
1.Tại sao nên chọn dịch vụ Luật sư nội bộ
– Chúng tôi cung cấp đến bạn không chỉ một Luật sư, chúng tôi cung cấp một đội ngũ Luật sư có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện dịch vụ Luật sư nội bộ để xử lý vấn đề của bạn;
– Dịch vụ Luật sư nội bộ sẽ hỗ trợ đắc lực cho phòng pháp chế trong các lĩnh vực chuyên môn với phạm vi rộng hơn của phòng pháp chế. Thậm chí, chúng tôi thay thế phòng pháp chế và nhân viên pháp lý nếu doanh nghiệp có nhu cầu;
– Chúng tôi giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc đào tạo nhân sự pháp lý. Khi cần, bạn được sử dụng ngay các ý kiến pháp lý chuyên nghiệp từ đội ngũ Luật sư nhiều kinh nghiệm của chúng tôi;
– Chúng tôi là một phần của doanh nghiệp, luôn có mặt để quản lý, xử lý và kiểm soát rủi ro, bạn chỉ cần tập trung kinh doanh, mọi vấn đề pháp lý – tuân thủ đã được CDLAF thay bạn thực hiện;
– Dịch vụ Luật sư nội bộ là một giải pháp pháp lý hiệu quả và toàn diện, giúp bạn tiết kiệm ngân sách, duy trì sự tuân thủ trong doanh nghiệp;
– Hệ thống biểu mẫu và quy trình về lao động, nhân sự, thương mại, quản trị vận hành doanh nghiệp mà chúng tôi xây dựng và cập nhật liên tục là dành cho bạn.
2.Sự khác biệt giữa việc sử dụng Dịch vụ Luật sư nội bộ và sử dụng dịch vụ pháp lý riêng lẻ khi phát sinh nhu cầu.
Khi sử dụng dịch vụ Luật sư nội bộ | Khi sử dụng đơn vị tư vấn bên ngoài | |
---|---|---|
Trong hoạt động thường nhật | – Nắm thông tin khách hàng, theo dõi liên tục và giữ kết nối với khách hàng; – Hỗ trợ chuẩn hoá hệ thống văn bản và quy trình nội bộ, – Làm chỗ dựa pháp lý cho chủ doanh nghiệp trong tất cả các hoạt động… |
|
Khách hàng vướng mắc pháp lý | CDLAF tiếp nhận và xử lý ngay lập tức. | – Tìm kiếm đơn vị pháp lý; – Thương thảo báo phí; – Xác lập hợp đồng; – Hoàn tất thanh toán; – Xử lý yêu cầu tư vấn. |
Chi phí | Chi phí cố định, doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát được chi phí | Chi phí dịch vụ theo từng yêu cầu tư vấn riêng lẻ là khá cao, không kiểm soát được chi phí. |
Tính kịp thời | Chủ động, nhanh chóng. | Bị động, mất nhiều thời gian để phê duyệt báo phí, hợp đồng, phân công người xử lý. |
3.Cách thức CDLAF thực hiện Dịch vụ Luật sư nội bộ
Lưu ý:
– Thời gian xử lý sẽ tùy thuộc vào tính chất phức tạp và nhu cầu của khách hàng;
– Một đội ngũ Luật sư của CDLAF sẽ được phân công phụ trách khách hàng, đội ngũ này sẽ cố định và xuyên suốt trong thời gian khách hàng sử dụng dịch vụ, điều này giúp chúng tôi thấu hiểu khách hàng, không có bất kỳ sự gián đoạn về thông tin hay cách thức làm việc từ cả phía khách hàng và chúng tôi;
– CDLAF áp dụng quy trình giám sát chất lượng dịch vụ hai vòng, được hiểu là mọi kết quả tư vấn mà bất kỳ nhân sự nào của CDLAF gửi đến khách hàngđều phải được gửi đến Hội đồng Luật sư – Bộ phận kiểm soát chất lượng của CDLAF để được rà soát lại cả về tính pháp lý và khả năng thực thi trên thực tế.
4.Phương thức tính phí linh hoạt
Sử dụng Dịch vụ Luật sư tư vấn của CDLAF, Khách hàng có nhiều lựa chọn để tối ưu hoá các chi phí của doanh nghiệp, nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả và chất lượng dịch vụ:
STT | Phạm vi dịch vụ | Mô tả công việc | Các phương pháp tính phí | ||
---|---|---|---|---|---|
Theo từng lần phát sinh | Theo số lượng yêu cầu/ tháng | Phí trọn gói | |||
1 | Tư vấn | Cung cấp các lời khuyên pháp lý, giải pháp cho khách hàng đối với các vấn đề phát sinh liên quan đến lĩnh vực: Đầu tư, Doanh nghiệp, Lao động, Thuế – Kế toán, Hợp đồng và các vấn đề pháp lý khác phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh của khách hàng. | |||
2 | Tư vấn | – Lập bảng theo dõi, xác định thời hạn mà khách hàng cần tiến hành các hành động pháp lý và cảnh báo đến khách hàng, đảm bảo khách hàng không mất quyền được khởi kiện thu hồi nợ tại cơ quan Toà án, Trọng tài. – Tư vấn và đề xuất phương thức xử lý đối với các khoản nợ. |
|||
3 | Tranh chấp | Tư vấn các vấn đề liên quan đến tranh chấp nội bộ, tranh chấp hợp đồng lao động và các tranh chấp khác trong quá trình hoạt động của khách hàng. | |||
4 | Duy trì sự tuân thủ – Kiểm soát rủi ro | Rà soát định kỳ các vấn đề pháp lý liên quan đến khách hàng, cảnh báo rủi ro nếu có và kèm theo đó là đề xuất giải pháp để khách hàng lựa chọn áp dụng. | |||
5 | Cập nhật văn bản pháp luật | Cập nhật, phân tích, đánh giá, dự báo các chủ trương, chính sách pháp luật đã và sẽ được ban hành có ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của khách hàng, giúp khách hàng dự liệu được kế hoạch kinh doanh và hạn chế các rủi ro. | |||
6 | Rà soát Hợp đồng, văn bản khác | Rà soát nội dung của các Hợp đồng, phụ lục, bản thỏa thuận, Điều lệ, Quy chế nội bộ, công văn, Biên bản làm việc, quy trình nội bộ … và các văn bản khác có phát sinh, đề xuất phương án xử lý. | |||
7 | Đào tạo | Luật sư của CDLAF sẽ tổ chức định kỳ hàng quý các buổi đào tạo nội bộ cho các bộ phận, nhân sự của khách hàng. Bên cạnh các kiến thức về pháp lý thì những kinh nghiệm thực tế của Luật sư trong từng lĩnh vực cũng sẽ được chia sẻ tại buổi đào tạo. |
5.Biểu phí tham khảo
- Phương pháp tính phí theo số lượng yêu cầu/ tháng, bạn dựa trên nhu cầu để lựa chọn gói dịch vụ phù hợp:
Gói dịch vụ | Số lượng yêu cầu/ tháng |
Phí dịch vụ (chưa bao gồm VAT) |
---|---|---|
Gói 1 | 2 yêu cầu/ tháng | 5.000.000 VND |
Gói 2 | 3 yêu cầu/ tháng | 6.800.000 VND |
Gói 3 | 5 yêu cầu/ tháng | 9.800.000 VND |
*Lưu ý: số lượng yêu cầu trong tháng nếu bạn không sử dụng hết, bạn sẽ được chuyển qua tháng tiếp theo để tiếp tục sử dụng.
- Phương pháp tính phí theo từng lần phát sinh hoặc phí trọn gói (Không giới hạn số luọng yêu cầu): bạn vui lòng gọi, nhắn tin tại Zalo: 0909668216 hoặc qua email info@cdlaf.vn để nhận được báo phí riêng cho trường hợp của bạn.
Diễn giải: Phí dịch vụ sẽ được xác định dựa trên nhu cầu của khách hàng, số giờ cần tư vấn trong tháng, số lượng yêu cầu dự kiến. Với những khách hàng nhu cầu tư vấn ít, CDLAF khuyến nghị khách hàng sử dụng phí theo giờ hoặc theo yêu cầu, ngược lại với những khách hàng vấn đề pháp lý phát sinh nhiều, CDLAF khuyến khích khách hàng sử dụng phí trọn gói để tiết kiệm chi phí.
Vui lòng liên hệ ngay với Luật sư của chúng tôi để được giải đáp thêm về phí dịch vụ và phương thức làm việc.