Tuyển dụng Hành chính Lễ tân

Mô tả công việc – Vị trí Hành chính Lễ tân

Công việc chính

  • Quản lý công tác hành chính và văn phòng: Theo dõi và đảm bảo mọi hoạt động liên quan đến văn phòng diễn ra suôn sẻ, bao gồm việc xử lý các giấy tờ, tài liệu và các quy trình hành chính nội bộ.
  • Tiếp nhận và xử lý thông tin liên lạc: Nhận và điều phối các cuộc gọi điện thoại, fax, email; chịu trách nhiệm quản lý công văn, chứng từ đến và đi.
  • Quản lý hồ sơ và tài liệu: Lưu trữ và quản lý các hồ sơ, công văn, hợp đồng cung cấp dịch vụ một cách hệ thống và bảo mật.
  • Quản lý trang thiết bị văn phòng: Quản lý văn phòng phẩm và thiết bị văn phòng (máy tính, máy in, máy photo, v.v.), đảm bảo mọi thiết bị được sử dụng hiệu quả và bảo trì kịp thời khi cần.
  • Xử lý các hoạt động mua hàng, dịch vụ và kiểm tra: Liên hệ và đặt hàng, dịch vụ từ các nhà cung cấp, quản lý quy trình kiểm tra hàng hóa đầu vào, kiểm soát báo giá và hợp đồng với các nhà cung cấp.
  • Quản lý thông tin nhân sự: Cập nhật và quản lý thông tin đối tác, cộng tác viên, thực tập sinh, luật sư thực tập, đồng thời theo dõi các hồ sơ nhân sự khác.
  • Quản lý giấy tờ và thủ tục nhân sự: Lập và quản lý các tài liệu liên quan đến chính sách, quy trình nhân sự theo quy định của công ty.
  • Tổ chức các hoạt động cho nhân viên: Lên kế hoạch du lịch hàng năm, sắp xếp chỗ ở và phương tiện di chuyển cho nhân sự Công ty khi đi công tác, đồng thời quản lý các loại chi phí liên quan.
  • Tham gia vào các kế hoạch kinh doanh: Hỗ trợ tham gia và thực hiện các kế hoạch kinh doanh, truyền thông và chiến lược phát triển của công ty khi được yêu cầu.
  • Quản lý và lưu trữ dữ liệu: Sao lưu và cập nhật các tập tin và dữ liệu liên quan trong quá trình làm việc, đảm bảo việc lưu trữ và quản lý thông tin của toàn bộ nhân viên được thực hiện theo đúng quy định.
  • Tổ chức sự kiện công ty: Hỗ trợ chuẩn bị và tham gia tổ chức các sự kiện nội bộ và đối ngoại của công ty.
  • Quản lý website và các kênh truyền thông: Chịu trách nhiệm trong việc quản lý hoạt động, chuẩn bị và đăng tải các thông tin, bài viết, ấn phẩm trên website của công ty và các kênh truyền thông khác.
  • Các nhiệm vụ khác: Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Công ty.

Yêu cầu

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên thuộc các ngành về quản trị kinh doanh, quản trị luật, hành chính – nhân sự ….
  • Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm
  • Kỹ năng:
    • Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm và ý thức tự giác cao.
    • Khả năng giao tiếp tốt, làm việc chủ động và linh hoạt.
    • Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng, đặc biệt là Microsoft Office.
    • Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
    • Tiếng Anh giao tiếp tốt 4 kỹ năng
  • Ngoại hình: Ưa nhìn, chiều cao từ 1m58 trở lên.

Quyền lợi

  • Đào tạo và phát triển: Được tham gia đào tạo và hướng dẫn các kỹ năng quản trị điều hành thông qua quá trình thực hiện các nhiệm vụ công việc thực tế tại công ty.
  • Chế độ lương thưởng: được thưởng theo hiệu quả làm việc của nhân sự.

Thời gian và địa điểm làm việc:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6: Buổi sáng từ 8h00 đến 11h30; Buổi chiều từ 13h00 đến 17h30.
  • Địa điểm làm việc: Văn phòng Công ty Luật TNHH CDLAF, tầng 7, toà nhà Phuong Tower, 46-48 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.

Liên hệ nộp hồ sơ:

error: Content is protected !!